Sỡ Hữu Ngay Biệt Thự Vườn Siêu Đẹp Bà Rịa

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Huyện Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Huyện Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu
: Người dùng ẩn danh
: 12-05-2023 (11 tháng trước)
: 10-08-2023 (8 tháng trước)
3,000,000,000 đ (3 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chào mừng quý khách đến với GROHOME GARDEN - khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng được phát triển bởi Công ty CP Phát Triển Bất Động Sản Groland.

Với vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Xã Láng Dài, H, Đất Đỏ, Tỉnh BRVT, GROHOME GARDEN sở hữu không gian lý tưởng và bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mang đến cho quý khách những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng GROHOME GARDEN có tổng diện tích lên đến 40000M2 và được thiết kế với phong cách nhà vườn nghỉ dưỡng, với diện tích mỗi căn 5x15, kết cấu 1 trệt, 1 lầu, tổng diện tích sàn sử dụng 150m2, bao gồm 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm, sẽ đem đến cho quý khách cảm giác thoải mái và tiện nghi như ở nhà mình.

Ngoài ra, đường đi trong khuôn viên GROHOME GARDEN được hoàn thiện đồng bộ, điện âm, nước máy, vỉa hè và cây xanh, mang đến không gian sống xanh, thân thiện với môi trường.

Với sổ hồng riêng từng căn, quý khách có thể an tâm sở hữu và tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng tại GROHOME GARDEN.

Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu cho mình căn biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt vời này và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm đến GROHOME GARDEN.

Thông tin khác

Chiều dài (m) 30
Hướng cửa chính Đông Nam
Chiều ngang (m) 10
Tình trạng nội thất Bàn giao thô
Giấy tờ pháp lý Đang chờ sổ
Số phòng ngủ 3
Số phòng vệ sinh 4

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân