Bán Couter Thương Mại tại Bồng Sơn,Chỉ 483Tr,cam kết thuê lại 60tr/năm

Xem thêm mua bán mặt bằng / văn phòng tại Huyện Hoài Nhơn, Bình Định
: Mua bán
: Mặt bằng / Văn phòng
: Huyện Hoài Nhơn, Bình Định
: Người dùng ẩn danh
: 03-08-2023 (8 tháng trước)
: 01-11-2023 (5 tháng trước)
483,000,000 đ (483 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
LỢI THẾ KHAI THÁC KINH DOANH TỪ SHOPHOUSE VÀ COUNTER Diamond Square BỒNG SƠN
* Chỉ cần thanh toán 30% còn lại hỗ trợ V.A.Y 70% trên chính sản phầm ĐẦU TƯ.
Shophouse và Counter là 2 dòng sản phẩm nổi bật, sở hữu vị trí thuận tiện kinh doanh tại dự án Diamond Square - Trung tâm thương mại đầu tiên tại Bồng Sơn - Hoài Nhơn (Bình Định). Đặc biệt, các sản phẩm này đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ sở hữu hàng loạt lợi thế khác, giàu tiềm năng để trở thành kênh đầu tư sinh lời trong dài hạn:

⚡ Vị trí đắt giá, gia tăng kết nối: Diamond Square tọa lạc ngay trung tâm Bồng Sơn, với 2 mặt tiền đường lớn Trần Hưng Đạo và Tăng Bạt Hổ giúp thuận tiện đón dòng khách vãng lai ở nhiều khu vực đến chi tiêu, mua sắm với cơ hội kinh doanh tốt.
⚡ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn: Hiện Hoài Nhơn là điểm đến nhận được làn sóng đầu tư khủng như Khu liên hợp Gang thép Long Sơn 63.000 tỷ cùng loạt dự án đầu tư thương mại, dịch vụ khác. Cùng với đó là sự bứt phá đến từ hệ thống hạ tầng công. Tất cả tạo nên đòn bẩy lớn để bất động sản tăng giá trong dài hạn, trung bình từ 15% - 20% mỗi năm.
?Trở thành chủ nhân tiếp theo sở hữu Shophouse và Counter với chính sách thanh toán ưu đãi chỉ thanh toán trước 30%, ngân hàng cho V.A.Y đến 70% cùng Chính sách C.A.M K.Ế.T thuê lại từ CĐT trong 3 năm và Chính sách c.a.m k.ế.t m.u.a lại lợi nhuận 22% từ chủ đầu tư.

Thông tin khác

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân