Nhà liền kề & biệt thự Biển CHIẾT KHẤU 41% thanh toán dài hạn 36 tháng

Xem thêm mua bán đất đai tại Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
: Mua bán
: Đất đai
: Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
: Người dùng ẩn danh
: 12-05-2023 (11 tháng trước)
: 10-08-2023 (8 tháng trước)
1,800,000,000 đ (1,8 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
? Thành phố Quy Nhơn được biển bao bọc, với những nét đặc trưng riêng như núi và biển liền kề, đối xứng; sóng xanh êm dịu, nắng vàng, cát trắng mịn… từng là cảm hứng, tứ thơ, tứ nhạc cho bao thi sĩ, nhạc sĩ...

? Bãi biển Quy Nhơn ở ngay trung tâm thành phố là một "đặc sản” biển của Bình Định nói riêng và các tỉnh Nam Trung Bộ nói chung.

? Nơi đây có bãi biển bao bọc hình "vòng cung biển” ôm trọn thành phố với chiều dài 5 km chạy từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng Tiên Sa, gắn với bao câu chuyện của các văn nhân, tài tử. Bãi biển mịn, thoai thoải, nước trong xanh quyến rũ.

? Điểm khám phá tiếp là Eo Gió, điểm du lịch cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, thuộc xã Nhơn Lý. Và vì sao ở đây được gọi là Eo Gió thì chúng tôi được ông Nguyễn Minh Thành, quản lý khu vực Eo gió giải thích: tên Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực, eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi hùng vĩ ôm trọn bãi biển trong xanh. Con đường đi bộ ngang lưng núi hướng ra biển là điểm check-in nổi tiếng ở đây.

? Eo Gió đẹp nhất từ tháng 4 đến tháng 9, khi trời êm, biển lặng, cả trời và biển đều trong xanh. Sẽ thật thú vị khi cùng bạn bè khám phá những hang đá với các tảng đá thiên hình vạn trạng, buông mình theo những cú trượt mạo hiểm trên trảng cát, hay thảnh thơi thả hồn theo mây trời, sóng biển, đồng xanh…

Thông tin khác

Block/Tháp PK 9
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Chiều ngang (m) 5
Chiều dài (m) 16

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân