Bạn đang tìm kiếm một nhà phố đẳng cấp để tận hưởng cuộc sống hiện đại

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
: Người dùng ẩn danh
: 12-05-2023 (1 năm trước)
: 10-08-2023 (9 tháng trước)
8,000,000,000 đ (8 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà phố đẳng cấp để tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi? Hãy đến với Gamuda Land - chuyên gia phát triển bất động sản đẳng cấp hàng đầu.
Dự án nhà phố của Gamuda Land mang tên Celadon City, tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm giữa trung tâm thành phố và khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng. Với hơn 82 ha, Celadon City là một trong những dự án lớn nhất của Gamuda Land tại Việt Nam.
Các căn nhà phố tại Celadon City được thiết kế với phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại. Mỗi căn nhà được xây dựng trên diện tích từ 5x20m đến 10x20m, với nhiều loại diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình.
Ngoài ra, Celadon City còn được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, café,... tạo nên một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
Hãy đến với Gamuda Land để tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi và hiện đại tại Celadon City. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Thông tin khác

Số phòng ngủ 6
Số phòng vệ sinh 3
Chiều ngang (m) 5
Chiều dài (m) 20

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân