Đầu tư bds gần KCN visip 2 chỉ với 480tr lợi nhuận 22% NHẬN THEO THÁNG

Xem thêm mua bán đất đai tại Thị xã Bến Cát, Bình Dương
: Mua bán
: Đất đai
: Thị xã Bến Cát, Bình Dương
: Người dùng ẩn danh
: 24-08-2023 (8 tháng trước)
: 22-11-2023 (5 tháng trước)
480,000,000 đ (480 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
- Một ngày " Bùng Nổ " tại dự án Khu Nhà Ở Bình Minh (5F APOLLO) đây là thời điểm được chụp lại đã là lúc 11h30p trưa. Với lưu lượng khách hàng đầu tư đổ về Dự Án vẫn còn rất đông đúc, để lựa chọn cho mình một sản phẩm bất động sản đầu tư phù hợp.
- Tại thời điểm hiện tại dự án Khu Nhà Ở Bình Minh hay còn được gọi là 5F APOLLO. Là một trong số rất ít dự án đã hoàn thiện pháp lý đầy đủ và đủ điều kiện mở bán trong thời điểm hiện nay tại Bình Dương.
- Với vị trí nằm ngay giữa 3 KCN lớn đó là KCN VISIP 2, KCN MỸ PHƯỚC 3, KCN Đồng An 2, cách TP Mới Bình Dương chỉ khoảng 15p di chuyển. Đặc biệt gần tiếp giáp với tuyến đường DT741 tuyến đường xuyên suốt kết nối thông thương từ Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương lên tỉnh Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên
- Về quy mô dự án có tổng diện tích gần 20ha gồm có 1.305 sản phẩm nhà phố, nhà ở xã hội và đất nền. Với đầy đủ các tiện ích như công viên, trường học, phòng cháy chữa cháy camera giám sát, sân bóng..... cây xanh, vỉa hè.
- Và với tài chính chỉ từ 480 triệu đồng quý khách hàng đã có thể đầu tư sở hữu một bất động sản riêng tại dự án. Với cam kết lợi nhuận lên tới 22%/ 12 tháng, nhận theo tháng và cuối kì.
Nếu quý anh chị có nhu cầu đầu tư hoặc mua để ở an cư lập nghiệp, hãy kết nối với số điện thoại zalo của em, em sẽ kết nối anh chị tới những sản phẩm đầu tư tốt phù hợp với nhu cầu của quý anh chị. Em xin chân thành cảm ơn !!!

Thông tin khác

Block/Tháp Phường Chánh Phú Hòa
Giấy tờ pháp lý Đang chờ sổ
Chiều ngang (m) 5
Chiều dài (m) 15

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân