Nhà ở xã hội Bình Dương

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Thị xã Bến Cát, Bình Dương
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Thị xã Bến Cát, Bình Dương
: Người dùng ẩn danh
: 14-05-2023 (1 năm trước)
: 12-08-2023 (9 tháng trước)
580,000,000 đ (580 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Nhà ở xã hội Bình Dương với diện tích 5x12, 1 trệt 1 lầu nằm gần khu công nghiệp Vsip 2 đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người muốn sở hữu một ngôi nhà ưng ý tại Bình Dương. Đặc biệt, với hỗ trợ vay vốn lên tới 25 năm với lãi suất cực kỳ hấp dẫn chỉ 5% mỗi năm, việc mua nhà sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Chỉ cần thanh toán trước 580 triệu đồng để nhận nhà, phần còn lại sẽ được giải ngân khi nhận nhà để thanh toán tiếp theo thời gian vay. Điều này giúp bạn không cần phải trả hết tiền một lần mà vẫn sở hữu được ngôi nhà mơ ước của mình.

Với vị trí gần khu công nghiệp Vsip 2, đây là một cơ hội tuyệt vời để định cư hoặc đầu tư vào bất động sản tại Bình Dương. Bên cạnh đó, nhà ở xã hội Bình Dương này được thiết kế đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp, mang lại cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái và hạnh phúc khi sống trong đó.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một căn nhà ở xã hội tại Bình Dương, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư bất động sản tại Bình Dương với giá cả hợp lý và các điều kiện vay vốn thuận tiện

Thông tin khác

Chiều dài (m) 12
Hướng cửa chính Nam
Chiều ngang (m) 5
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 2

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân