Mở Bán Căn Hộ The Maison Với Giá Chỉ 2.3Tỷ Căn 3PN/2WC

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
: Người dùng ẩn danh
: 26-06-2023 (10 tháng trước)
: 24-09-2023 (7 tháng trước)
2,373,000,000 đ (2,373 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
HƠN 800 KHÁCH HÀNG THAM DỰ & GẦN 300 CĂN HỘ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG TẠI LỄ MỞ BÁN THE MAISON

✨ Tại sự kiện, ông Nguyễn Quốc Cường - chủ tịch HĐQT C-Holdings, đã chia sẻ tâm huyết của mình dành cho căn hộ The Maison. Ông Cường khẳng định, tại các dự án mang thương hiệu C-Holdings nói chung và The Maison nói riêng, chủ đầu tư không chỉ xây dựng nên ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu an cư, nghỉ ngơi cho cư dân; mà trên hết là mong muốn xây dựng một cộng đồng thân thiện, gắn kết và mang lại nhiều giá trị cho cư dân sinh sống tại các dự án của C-Holdings.
? Ông Cường nhấn mạnh: “Tại The Maison trải nghiệm của cư dân luôn được đặt lên hàng đầu, và mọi chi tiết, dù nhỏ nhất, đều mang lại nguồn năng lượng tích cực và sự thoải mái, dễ chịu cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.”
✨ Cũng tại sự kiện, đại diện đơn vị Kinh doanh Tiếp thị DKRS – Ông. Nguyễn Văn Tùng cho biết, căn hộ The Maison có giá *** so với sản phẩm cùng phân khúc, cùng giải pháp tài chính tối ưu thanh toán nhẹ nhàng lên đến 30 tháng. Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở tại Bình Dương luôn lớn, giá căn hộ tăng cao, đây là cơ hội để những người có nhu cầu ở thực có thể sở hữu một không gian sống nhiều ưu điểm và tiềm năng gia tăng giá trị như The Maison.

Thông tin khác

Block/Tháp B
Hướng ban công Đông Nam
Hướng cửa chính Tây Bắc
Giấy tờ pháp lý Giấy tờ khác
Số phòng ngủ 3
Tình trạng dự án Chưa bàn giao
Tầng số 14
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân