ParkHouse_Khu dân cư Cát Tường Phú Thành

Xem thêm mua bán đất đai tại Huyện Chơn Thành, Bình Phước
: Mua bán
: Đất đai
: Huyện Chơn Thành, Bình Phước
: Người dùng ẩn danh
: 23-08-2023 (8 tháng trước)
: 21-11-2023 (5 tháng trước)
1,100,000,000 đ (1,1 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Vị trí dự án Cát Tường Phú Thành thuộc khu trung tâm thị trấn, với các tiện ích như trung tâm hành chính Tỉnh, ngân hàng, đại siêu thị, chợ truyền thống, trường học các cấp, bệnh viện, quảng trường, công viên và các dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp chỉ khoảng 5-10 phút di chuyển.
Hạ tầng - Quy hoạch
Chơn Thành là thị trấn trẻ thuộc tỉnh Bình Phước, được xem là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội của địa phương. Chơn Thành chỉ cách TP.HCM khoảng 90 km, cách Cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư khoảng 70 km, sở hữu các tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 14, Quốc lộ 13, đường liên tỉnh ĐT. 741,… Thị trấn Chơn Thành trở thành cầu nối của Tây Nguyên với TP.HCM và Campuchia.
Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có tuyến đường sắt từ Đắk Nông đi qua Bình Phước đến cảng Thị Vải của Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây chính là những lợi thế để khu vực này tăng cường quan hệ hợp tác đầu tư phát triển kinh tế – xã hội, tạo đà cho thị trường BĐS phát triển. Các dự án ở khu vực trung tâm thị trấn Chơn Thành như Cát Tường Phú Thành cũng sẽ được hưởng lợi từ sự nâng cấp hạ tầng giao thông, thu hút người mua ở thực và nhà đầu tư.
Tiện ích
Khu dân cư Cát Tường Phú Thành sẽ được phát triển đầy đủ hệ thống tiện ích nhằm phục vụ đời sống cư dân, trong đó nổi bật là hệ thống 6 công viên chủ đề dựa trên truyện cổ tích Nhật Bản, các mảng xanh trải đều dự án, Greenview Clubhouse phong cách resort đầu tiên tại Đông Nam Bộ.
Liên hệ:***(xem sổ và đất )

Thông tin khác

Block/Tháp Trung Tâm Hành chính Thị xã Chơn Thành , Bình phước
Chiều dài (m) 17
Hướng cửa chính Nam
Chiều ngang (m) 5
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân