Cho thuê lô đất vườn tại Xã Hồng Thái, T.Bình Thuận DT 4525m2

Xem thêm cho thuê đất đai tại Huyện Bắc Bình, Bình Thuận
: Cho thuê
: Đất đai
: Huyện Bắc Bình, Bình Thuận
: Người dùng ẩn danh
: 14-06-2023 (10 tháng trước)
: 12-09-2023 (7 tháng trước)
3,000,000 đ (3 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chính chủ cho thuê lô đất vườn rộng 4525m2 tại Xã Hồng Thái, T.Bình Thuận. Với diện tích đất lớn, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một vùng đất để phát triển nông trại, trang trại chăn nuôi hoặc sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, lô đất cũng rất thích hợp để xây dựng kho xưởng sản xuất, làm kinh tế nhà vườn, homestay, farmstay hoặc xây biệt thự sân vườn. Đặc biệt, với tiềm năng phát triển năng lượng sạch, lô đất còn có thể được sử dụng để sản xuất năng lượng từ các nguồn tái tạo như mặt trời hay gió.

Vị trí của lô đất cũng là một trong những điểm thuận lợi nhất. Đất nằm gần đường quốc lộ 1A, cách biển Hòa Thắng chỉ 10km và rất gần các tiện ích khác như sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết, khu du lịch Bàu Trắng-Bàu Sen, khu du lịch Safari Rạng Đông, dự án Novaworld Bàu Trắng và nông trại Dubai Việt Nam.

Đường vào lô đất rộng 6m và xe tải có thể chạy thoải mái. Với giá thuê chỉ 3 triệu đồng/tháng và hợp đồng cho thuê dài hạn, đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một ngôi nhà thứ 2 gần biển và phát triển kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Thuận.

Tỉnh Bình Thuận đang phát triển kinh tế trọng điểm với việc xây dựng sân bay Phan Thiết và đường cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết. Đặc biệt, ngành du lịch biển cũng đang được phát triển rất mạnh ở khu vực này.

Thông tin khác

Hướng cửa chính Đông
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Chiều ngang (m) 30
Chiều dài (m) 150

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân