Căn hộ 52m2 2PN Thiên Quân Marina TT Quận Ninh Kiều

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
: Người dùng ẩn danh
: 22-06-2023 (10 tháng trước)
: 20-09-2023 (7 tháng trước)
910,000,000 đ (910 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
? Chung cư Thiên Quân Marina Plaza - Vị trí ***, giá ***, thanh toán ít nhất! ?

? Vị trí ***:
Chung cư Thiên Quân Marina Plaza nằm tại vị trí đẹp nhất và đắc địa nhất trong tất cả các chung cư hiện có tại Cần Thơ. Với mặt tiền đường Trần Bạch Đẳng, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiểu, thành phố Cần Thơ, dự án này nằm trong bán kính 5km đã có đầy đủ các tiện ích cần thiết. Quý khách chỉ cần di chuyển trong vòng 5km là có thể tiếp cận với đại học y, bệnh viện quốc tế, bệnh viện trung ương, siêu thị Mega, siêu thị Lotte, bến Ninh Kiều và nhiều tiện ích khác.

? Giá ***:
Với vị trí trung tâm và nhiều tiện ích xung quanh, giá căn hộ tại Thiên Quân Marina Plaza được đánh giá là *** trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ sở hữu một căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm Cần Thơ với mức giá cạnh tranh và hợp lý. Vị trí trung tâm, giá cả vùng ven!

? Thanh toán ít nhất:
Để sở hữu tháp đôi miền tây - căn hộ cao cấp Cần Thơ tại Thiên Quân Marina Plaza, bạn chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ. Điều này có nghĩa là bạn đã sở hữu căn hộ ngay từ khi dự án hoàn thiện phần móng và chuẩn bị đóng nắp hầm, sẵn sàng ký hợp đồng chính thức. Đây là cơ hội lớn để bạn có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước một cách dễ dàng và linh hoạt về tài chính.

? Đến với Thiên Quân Marina Plaza Cần Thơ, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống phồn hoa đẳng cấp phố thị. Dự án mang đến không gian sống sang trọng và đẳng cấp tây đô, nơi bạn có thể tận hưởng mọi tiện ích hiện đại và không gian sống xanh mát.

? Thiên Quân Marina Plaza Cần Thơ - Thiên đường cuộc sống, đẳng cấp tây đô .
Liên hệ : ***

Thông tin khác

Tình trạng dự án Chưa bàn giao
Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 1
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân