Căn Hộ FPT - Diện tích 71,6m2 + 2PN + View Biển và Thành Phố

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
: Người dùng ẩn danh
: 28-07-2023 (9 tháng trước)
: 26-10-2023 (6 tháng trước)
560,000,000 đ (560 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
? Diện tích rộng rãi 71.6m2, với 2 phòng ngủ thông minh và 2 phòng vệ sinh tiện nghi, căn hộ FPT Plaza 2 đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cho cả gia đình. Bạn có thể tự do sáng tạo và bố trí không gian theo ý muốn, tận dụng mọi góc nhỏ để trở thành tổ ấm ấm cúng của riêng mình.
? Phòng khách và phòng bếp được thiết kế sang trọng và tiện nghi, tạo nên không gian hội tụ và tiếp đón bạn bè và người thân. Bạn có thể thoải mái nấu nướng những món ăn ngon lành trong phòng bếp hiện đại và rộng rãi.
? Căn hộ còn được trang bị sân phơi và ban công rộng rãi, nơi bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh biển cả xinh đẹp và thành phố sôi động. Không gian xanh mát của sân phơi và không gian mở của ban công chắc chắn sẽ trở thành nơi bạn yêu thích để tận hưởng không khí trong lành và những khoảnh khắc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
? Không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp, căn hộ FPT Plaza 2 còn hưởng lợi từ vị trí vô cùng đắc địa, nằm gần trung tâm Đà Nẵng và các tiện ích công cộng khác. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các cửa hàng, trung tâm thương mại và các điểm giải trí trong khu vực, giúp cuộc sống hàng ngày trở nên tiện lợi và phong cách hơn bao giờ hết.
? Hãy đến và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại căn hộ FPT Plaza 2 Đà Nẵng. Đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trên hành trình chọn lựa tổ ấm hoàn hảo của mình.
-----CALL/ZALO: ***

Thông tin khác

Hướng ban công Đông Bắc
Hướng cửa chính Đông Nam
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Số phòng ngủ 2
Tình trạng dự án Đã bàn giao
Tầng số 25
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân