Bán cắt lỗ căn nhà phố Eco City Premia P2x, đường 30m Tôn Đức Thắng

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
: Người dùng ẩn danh
: 14-05-2023 (11 tháng trước)
: 12-08-2023 (8 tháng trước)
6,200,000,000 đ (6,2 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Tôi đang cần gấp tiền để giải quyết công việc, vì vậy tôi muốn bán nhanh căn nhà phố tại khu Madrid của dự án Eco City Premia. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn nhà tại khu đô thị xanh này.

Căn nhà của tôi được xây dựng trên diện tích 6x25m, gồm 1 trệt và 3 lầu. Vị trí của căn nhà rất đẹp, nằm trên con đường Tôn Đức Thắng 30m. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để sống trong môi trường sống xanh, đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Giá gốc của căn nhà là 6,5 tỷ đồng và tôi đã đóng cho CĐT được 95% tổng giá trị (khoảng 4,3 tỷ đồng). Hiện tại, tôi đang bán căn nhà với giá 3,85 tỷ đồng, bao gồm cả thuế và phí. Tôi sẽ chấp nhận lỗ 650 triệu đồng để bán nhanh căn nhà này. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần trả 3,85 tỷ đồng để sở hữu căn nhà của tôi, và đó cũng là giá *** mà bạn có thể tìm được tại dự án Eco City Premia.

Điều đáng chú ý là giá của khu nhà ở liền kề với 5m mặt tiền tại dự án hiện tại là 4,3 tỷ đồng, vì vậy căn nhà của tôi đang được bán với giá còn thấp hơn. Nếu bạn quan tâm và muốn xem căn nhà của tôi, hãy liên hệ trực tiếp với tôi để được dẫn đi xem nhà.

Tôi sẵn sàng thương lượng với khách hàng thiện chí, vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào. Cảm ơn bạn đã đọc bài đăng của tôi.

Thông tin khác

Số phòng ngủ 6
Hướng cửa chính Đông Nam
Số phòng vệ sinh 4
Chiều ngang (m) 6
Chiều dài (m) 25

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân