? Sang nhượng LỖ 1 TỶ cần ra gấp khu khép kín Milano - Eco City Premia

Xem thêm mua bán mặt bằng / văn phòng tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
: Mua bán
: Mặt bằng / Văn phòng
: Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
: Người dùng ẩn danh
: 13-05-2023 (11 tháng trước)
: 11-08-2023 (8 tháng trước)
4,950,000,000 đ (4,95 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
?? CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ TỐT HƠN ?? Nhà phố vườn khu khép kín Milano Eco City Premia Buôn Ma Thuột, sang nhượng LỖ tới 800 TRIỆU. Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án bất động sản có tiềm năng tăng giá mạnh, đây chính là cơ hội vàng! ?

? Căn nhà ML1xx, với diện tích 6x20m, tổng diện tích xây dựng 341,4 m², gồm 1 trệt 3 lầu, bàn giao hoàn thiện mặt ngoài thô bên trong, đang chờ bạn đến biến thành tổ ấm trong mơ. Căn nhà có hướng Tây Bắc, ngắm nhìn công viên lõi MiLaNo, mang lại không gian sống thoáng đãng, tươi mới.

?Vị trí khu vực Nguyễn Chí Thanh, Phường Tân An - trung tâm của TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk, đang phát triển mạnh mẽ, đầy đủ tiện ích xung quanh. Với giá sang nhượng công khai chỉ 4 tỷ 950 triệu, bạn đã sở hữu một căn nhà trong khu vực đắc địa, có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

? Nhìn nhận về mặt đầu tư, đây là cơ hội không thể tốt hơn để bạn mua với giá rẻ, rồi sau này bán lại với giá cao. Tới 1 tỷ, đó là lợi nhuận mà bạn có thể thấy rõ ngay từ lúc này. Đầu tư vào bất động sản chưa bao giờ là lựa chọn sai lầm.

? Hãy liên hệ ngay với Mr. Huy để biết thêm thông tin chi tiết và tham quan dự án. Đừng để lỡ cơ hội vàng này!

#SangNhượngLỗ #MilanoEcoCityPremia #BĐSĐắkLắk #ĐầuTưBĐS #CơHộiVàng #BĐSBuônMaThuột #NhàPhốVườn #DựÁnĐángĐầuTư #CơHộiĐầuTư #ChỉCòn1CănDuyNhất #BấtĐộngSảnBuônMaThuột

Thông tin khác

Hướng cửa chính Tây Bắc
Giấy tờ pháp lý Đang chờ sổ
Tình trạng nội thất Bàn giao thô

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân