Nhà Cư xá Phúc Hải

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
: Người dùng ẩn danh
: 05-07-2023 (10 tháng trước)
: 03-10-2023 (7 tháng trước)
12,000,000,000 đ (12 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Cơ hội đầu tư và an cư tại khu biệt thự tuyệt đẹp - Cư Xá Phúc Hải, Biên Hòa!

Gia đình chúng tôi đang cần bán một lô đất với diện tích lên đến 257 m2 tại Khu biệt thự Cư Xá Phúc Hải, Phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai.

Đây là một lô đất thổ cư 100%, nằm trong khu biệt thự yên tĩnh và cao cấp, được dành riêng cho cán bộ viên chức. Vị trí đất rất đẹp, tọa lạc tại trung tâm thành phố Biên Hòa, đảm bảo an ninh và dân trí cao. Bạn sẽ tận hưởng không gian yên tĩnh và tươi mát trong lành mỗi khi trở về nhà.

Lợi ích của việc sở hữu lô đất này không chỉ nằm ở vị trí đắc địa mà còn tại tiện ích xung quanh. Gần các cửa hàng, trung tâm mua sắm, trường học và bệnh viện, bạn sẽ có mọi thứ cần thiết trong tầm tay.

Đường bàn cờ rộng rãi và thông thoáng, cho phép ô tô di chuyển thuận tiện và an toàn. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi di chuyển trong khu vực này.

Giá bán hấp dẫn chỉ 12 tỷ đồng. Chúng tôi cũng sẵn lòng thương lượng trực tiếp với chủ nhân để đảm bảo cả hai bên hài lòng về giao dịch này.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một lô đất tuyệt vời tại khu biệt thự Cư Xá Phúc Hải, Biên Hòa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp xem đất.

Liên hệ: Mr. Dũng
Địa chỉ: Khu biệt thự Cư Xá Phúc Hải, Phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai.
Điện thoại: ***
Hãy nhanh chóng tham gia vào thị trường bất động sản sôi động này và đảm bảo tương lai tài chính cho gia đình bạn!

Thông tin khác

Số phòng ngủ 6

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân