Nhà mới mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh 4 triệu cho thuê 208m2

Xem thêm cho thuê nhà ở / biệt thự tại Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
: Cho thuê
: Nhà ở / Biệt thự
: Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
: Người dùng ẩn danh
: 14-05-2023 (11 tháng trước)
: 12-08-2023 (8 tháng trước)
4,000,000 đ (4 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chào mừng đến với căn nhà cho thuê tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai! Đây là một căn nhà mới xây đầy đủ tiện nghi và tiện ích, phù hợp với các gia đình hoặc nhóm người đông.

Với vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm huyện. Chợ Khiết Nham chỉ vài bước chân, giúp bạn có thể tiện lợi mua sắm hàng ngày.

Căn nhà được bố trí một cách khéo léo và cẩn thận với các phòng khách, phòng ngủ, khu nấu ăn riêng biệt, sân vườn rộng rãi và sân để ôtô. Diện tích rộng lớn 208 m2 (bao gồm cả sân vườn), ngang 7m, phù hợp với gia đình hoặc nhóm người đông.

Giá cho thuê chỉ là 4 triệu đồng mỗi tháng, rất phù hợp với căn nhà đẹp như vậy ở khu vực này. Chủ nhà của căn nhà này là một người rất thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình thuê nhà.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu một căn nhà đầy đủ tiện nghi, thoải mái và gần trung tâm. Hãy liên hệ ngay với chủ nhà để biết thêm thông tin và đặt lịch xem nhà ngay hôm nay!

Thông tin khác

Số phòng ngủ 1
Hướng cửa chính Đông Nam
Số phòng vệ sinh 1

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân