CHÍNH CHỦ CHO THUÊ VĂN PHÒNG TIÊU CHUẨN QUẬN HOÀN KIẾM

Xem thêm cho thuê mặt bằng / văn phòng tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
: Cho thuê
: Mặt bằng / Văn phòng
: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
: Người dùng ẩn danh
: 06-07-2023 (9 tháng trước)
: 04-10-2023 (6 tháng trước)
20,000,000 đ (20 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chính chủ cho thuê văn phòng tiêu chuẩn khu trung tâm quận Hoàn Kiếm, nằm trong tòa nhà The One số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Diện tích văn phòng: 53m2 - 76m2 - 124 m2.

Mức giá: 280.000đ - 350.000đ/m2/tháng.

Phí dịch vụ: 92.000đ/m2/tháng.

Các đơn giá đều chưa bao gồm VAT.

Tòa nhà The One số 2 Chương Dương Độ là tòa trung tâm tiệc sự kiện và văn phòng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa cùng với những ưu thế về thiết kế và trang thiết bị tiện ích đa dạng, hứa hẹn là nơi làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp và khách hàng. Trong đó khối văn phòng tòa nhà được đặt toàn bộ trên tầng 3 với thiết kế hiện đại, trang thiết bị văn phòng đầy đủ đáp ứng những nhu cầu làm việc cho các doanh nghiệp và khách hàng như: Hệ thống điều hòa trung tâm, thang máy, thang cuốn, thang máy chở hàng, máy phát điện dự phòng, vv… tạo điều kiện làm việc *** cho các doanh nghiệp.

Đặc biệt các doanh nghiệp làm việc tại đây có sẵn những tiện ích tiện nghi như: Trung tâm gym Fit 24, nhà hàng Rivea, cửa hàng nội thất Nhà Đẹp… không chỉ phục vụ nhu cầu làm việc mà còn đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, ăn uống và tiếp đón đối tác khách hàng.

Không chỉ sở hữu vị trí thuận tiện, điều kiện làm việc lý tưởng, tòa nhà The One còn có chính sách cho thuê văn phòng nhiều ưu đãi cho khách thuê như miễn phí gửi xe máy, gửi xe ô tô (tùy số lượng và diện tích thuê), giá thuê văn phòng phù hợp… Đây là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, game, telesale, du lịch vv…

Thông tin khác

Giấy tờ pháp lý Đã có sổ

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân