Bán toà CCMN cao cấp 73m2 - Mỹ Đình - dòng tiền 1.2tỉ/năm

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Người dùng ẩn danh
: 06-08-2023 (8 tháng trước)
: 04-11-2023 (5 tháng trước)
14,500,000,000 đ (14,5 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chào mọi người, mình là Hằng - sn 90 - chính chủ toà chung cư mini này!

Toà chung cư của mình 8 tầng nằm ở khu vực Mỹ Đình, trước khi xây toà cc Này mình thấy khu vực Mỹ đình để tìm được một căn hộ dịch vụ giá cả hợp lý mà lại có không gian thoáng đẹp nội thất tiện nghi quả thực không hề dễ dàng. Và thực tế thị trường đúng với những gì mà mình đánh giá, toà chung cư sau khi hoàn thiện xong được 2 tuần là tất cả các phòng đều được phủ kín, và mình đã phải từ chối khá nhiều khách!

Toà chung cư mình xây trên diện tích sổ 71m, thực tế 73m. Mình chia mỗi tầng 2 căn hộ studio nên không gian khá rộng rãi! Tất cả các phòng đều có ban công, hệ thống cửa sổ, ô thoáng cuả phòng, khu bếp và wc nên vào nhà rất thoáng và khô ráo, luôn có khí tươi lưu thông! Cộng thêm nhà hướng Nam nên mùa hè mát, mùa đông ấm!

Toàn bộ khu vực Tầng một là nhà để xe và khu giặt sấy. Đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy. Mình đặc biệt chú ý phần móng kiên cố và đầu tư cho hệ thống điện nước, chống thấm của toà nhà

Về mặt nội thất mình nhờ thiết kế theo tiêu chí là tối ưu công năng cũng như là tối đa không gian! Gồm có tủ giày khu bếp với đầy đủ tiện nghi bàn học bàn làm việc rộng rãi và tủ quần áo thì cực lớn, Giường, sofa bàn trà! … phòng wc thì mình thấy công năng hợp lý, đủ dùng đăc biệt khá rộng!

Về Nội thất mình khẳng định mức độ hoàn thiện khá là chau truốt và tỉ mỉ từ công năng đến đường nét!

Hiện tại mình đang vận hành 10 căn với dòng tiền 840tr/năm ạ! Tầm 2-3 tháng nữa mình sẽ hoàn thiện nốt 4 căn nữa (tổng 14 căn) thì dòng tiền 1.2tỉ/năm! Mình đang bán giá cho dòng tiền hiện tại! Còn nếu hoàn thiện nốt 4 căn thì giá sẽ nhỉnh hơn chút! Còn nhà đấy để 1 năm nữa là có thể lên đc tối đa 16 căn!

Mình đang tìm chủ nhận mới cho toà chung cư này! Mong sẽ kết nối được với những nhà đầu tư yêu cái đẹp, yêu sự chỉn chu, có tầm nhìn dài hạn và mong muốn mang lại nhiều giá trị cho x ã hội!

Thông tin khác

Hướng ban công Nam
Hướng cửa chính Nam
Tình trạng nội thất Nội thất cao cấp
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Tình trạng dự án Đã bàn giao
Loại hình căn hộ Căn hộ dịch vụ, mini

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân