Bán gấp căn studio 32m2 tại CC Vinhomes Smart City view bể bơi siêu rẻ

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Người dùng ẩn danh
: 12-05-2023 (11 tháng trước)
: 10-08-2023 (8 tháng trước)
1,140,000,000 đ (1,14 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Bán găp căn studio 32m2 tại CC Vinhomes Smart City view bể bơi giá siêu rẻ
$$$ gía: 1.14 tỷ
lh: ***
diện tích 35 m2

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ studio đầy đủ tiện nghi và thuận tiện cho cuộc sống tại khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm? Căn hộ của chúng tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Căn hộ của chúng tôi có diện tích 32m2, được thiết kế hiện đại và tiện nghi với đầy đủ nội thất, bao gồm bếp, giường, tủ quần áo, tivi, điều hòa và máy giặt. Bạn chỉ cần xách vali vào ở ngay mà không cần phải mua thêm bất kỳ thứ gì.

Ngoài ra, căn hộ của chúng tôi nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm - một khu đô thị thông minh hiện đại với đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, công viên, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ tiện ích khác. Bạn sẽ không còn phải đi xa để tìm kiếm những tiện ích này nữa.

Giá bán của căn hộ là 1.13 tỷ đồng, rất hợp lý cho một căn hộ đầy đủ tiện nghi và thuận tiện tại một khu đô thị thông minh như Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

Nếu bạn quan tâm đến căn hộ này hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với bạn và giúp bạn tìm kiếm căn hộ hoàn hảo cho cuộc sống của mình tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

Thông tin khác

Tình trạng dự án Đã bàn giao
Số phòng ngủ 1
Số phòng vệ sinh 1
Loại hình căn hộ Chung cư
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân