CHO THUÊ 2 NGỦ 9TR5 FULL ĐỒ VINHOMES SMART CITY

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Người dùng ẩn danh
: 07-07-2023 (10 tháng trước)
: 05-10-2023 (7 tháng trước)
9,500,000 đ (9,5 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chào bạn, dưới đây là một mô tả về căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, được cho thuê với giá 10 triệu đồng, diện tích 54m2 và có ban công hướng Đông Bắc tại Vinhomes Smart City.

Căn hộ có diện tích 54m2, được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng hiện đại. Trang trí nội thất và bố trí không gian tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Khi bạn bước vào căn hộ, bạn sẽ thấy một phòng khách rộng rãi và tiếp cận trực tiếp với ban công hướng Đông Bắc. Ban công này cho phép bạn thưởng thức không gian xanh của khu đô thị và tận hưởng không khí trong lành vào mỗi buổi sáng.

Căn hộ cũng có 2 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái cho cư dân. Các phòng ngủ có diện tích vừa phải, đủ để bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, căn hộ còn có 1 phòng vệ sinh với thiết bị hiện đại và tiện nghi.

Giá thuê căn hộ là 10 triệu đồng mỗi tháng và đã bao gồm đầy đủ đồ nội thất. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm mua và trang bị nội thất cho căn hộ của mình.

Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ tốt như hệ thống an ninh 24/7, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, siêu thị, nhà hàng và các cửa hàng tiện lợi. Điều này mang lại cho bạn một môi trường sống tiện nghi và thú vị.
#chothuecanhonamtuliem #chothuecanhovinhomes #thuecanhovinhomessmartcity #thuechungcuvinhomes #canhochothuenamtuliem #thuecanho2phongngunamtuliem #chungcuvinhomes

Thông tin khác

Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 1
Loại hình căn hộ Chung cư
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Tình trạng nội thất Nội thất cao cấp

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân