Tonkin2 căn góc Tầng5 2PN+1 81m2 view bể bơi đông nam giá gốc 4,3 tỷ

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Người dùng ẩn danh
: 22-07-2023 (9 tháng trước)
: 20-10-2023 (7 tháng trước)
4,300,000,000 đ (4,3 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
- CĐT Vinhomes mở bán tòa Tonkin 2 dự án Vinhomes Smart City. Tòa căn hộ tiêu chuẩn Ruby của Vinhomes *** còn sót lại tại Vinhomes Tây Mỗ Nam Từ Liêm Hn.

- Cả phân khu chỉ có 2 tòa TK1 và TK2, mỗi tòa chỉ có 16 căn/1 sàn. TK1 thì đã hết hàng, chỉ còn lại 30% quỹ hàng của TK2.
- Tòa TK2 được nâng cấp tiêu chuẩn bàn giao cao cấp hơn TK1, cư dân sẽ được hưởng chọn các tiện ích trong nhà như gói Smart Homes thông minh, máy lọc không khí, bể thủy trị liệu, phòng tập gym, và thiết bị vs xịt tự động, cũng như hệ thống điều hòa âm trần cao cấp.. Đương nhiên là cả bể bơi resort cao cấp ngoài trời..

- Với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp hơn các phân khu khác, vị trí gần công viên trung tâm và khu tổ hợp shop thương mại, nhà để xe nổi 10 tầng khiến Tonkin2 trở nên đắt giá và doanh số bán hàng nhanh dự án.
- Cư dân ít hơn, sở hữu tiện ích thoải mái hơn không cần chờ đợi, chỗ để xe rộng hơn.

- Căn 2PN + 1 góc 2VS có diện tích 74m² thông thủy, 81m² tim tường, được thiết kế bếp riêng biệt bên trong có cửa thông gió không gian tách biệt phòng khách, điều này khiến các chị em phụ nữ mê mệt với thiết kế này.
- Anh chị sẽ ký HĐ và chuyển khoản trực tiếp cho cđt tại vp bán hàng của Vinhomes trên tầng 2 trung tâm thương mại Vincom, giá tận gốc 4,3 tỷ.
- LH ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng từ CĐT.

Hotline PKD: *** em Văn Anh TPKD.
Xin trân trọng.

Thông tin khác

Block/Tháp TONKIN2
Hướng ban công Đông Nam
Giấy tờ pháp lý Đang chờ sổ
Số phòng ngủ 2
Tình trạng dự án Chưa bàn giao
Tầng số 5
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân