Cho thuê văn phòng 30m2 cực đẹp thuộc Liền Kề HDI Đường Nguyễn Tuân

Xem thêm cho thuê mặt bằng / văn phòng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội
: Cho thuê
: Mặt bằng / Văn phòng
: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
: Người dùng ẩn danh
: 08-08-2023 (10 tháng trước)
: 06-11-2023 (7 tháng trước)
4,000,000 đ (4 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Cho thuê văn phòng với giá cả siêu rẻ, diện tích từ 20 - 30m², và đầy đủ tiện nghi để bạn có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức.

Các tiện ích của chúng tôi bao gồm:

1. Vị trí thuận lợi: Địa điểm tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, gần các khu vực kinh doanh, ngân hàng, nhà hàng, và các tiện ích khác. Việc di chuyển đến đây rất thuận tiện và giao thông kết nối tốt với các tuyến đường chính.

2. Không gian rộng rãi: Các phòng cho thuê có diện tích từ 20 - 30m², đủ rộng để bạn sắp đặt bàn ghế và các thiết bị văn phòng một cách thoải mái. Bạn sẽ có không gian riêng tư để làm việc mà không gặp sự cản trở nào.

3. Đầy đủ chỗ để xe: Chúng tôi cung cấp đủ chỗ để xe ô tô và xe máy cho khách hàng tại tầng hầm. Bạn không cần lo lắng về việc tìm nơi để đỗ xe trong quá trình làm việc.

4. Các phòng đã được trang bị đầy đủ các tiện ích như điều hòa nhiệt độ, internet tốc độ cao, hệ thống chiếu sáng, và các thiết bị điện tử khác. Bạn chỉ cần mang theo bàn ghế và các dụng cụ làm việc cá nhân, và bắt đầu làm việc ngay lập tức.

Hãy đến và trải nghiệm không gian văn phòng chuyên nghiệp tại đường Nguyễn Tuân ngay hôm nay. Đừng để bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này! Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch thăm quan.

Thông tin khác

Hướng cửa chính Nam

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân