Bán căn góc 70m2 Chung cư 789 Xuân Đỉnh

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
: Người dùng ẩn danh
: 14-06-2023 (10 tháng trước)
: 12-09-2023 (8 tháng trước)
3,300,000,000 đ (3,3 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Gia đình tôi có nhu cầu bán căn góc ở CT1 Chung cư 789 Xuân Đỉnh. Căn hộ 70m² có 2pn 2wc 1 logia và 1 phòng chờ có thể chuyển đổi thành pn3. Gia đình xin tặng chủ nhà mới thiết kế 2D 3D trị giá 20tr mà gia đình đã định làm để chuyển đổi lên 3pn.

Căn hộ 70m² nhưng thiết kế của chủ đầu tư rất hợp lý nên căn hộ cực kì thoáng, không gian phòng khách + ăn thoáng rộng, phòng ngủ master lớn và riêng tư. Trần nhà cao nên làm giường tầng vẫn rất thoáng. Căn này là căn góc view công viên Hoà Bình, các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Gia đình chúng tôi đã dán tường toàn bộ, dán kính chống UV, rèm cửa 2 lớp toàn bộ.

Gia đình sẽ để lại toàn bộ nội thất hiện tại bao gồm: 3 máy lạnh, 1 tủ lạnh, 1 máy giặt (tất cả đều là hàng nội địa Nhật - dùng êm và tiết kiệm điện lắm), bàn ghế ăn+tủ rượu, sofa+giá sách+bàn trà, giường tủ, hệ giường tầngbình nước nóng, máy lọc nước Gia đình cũng đã làm lưới an toàn và giàn phơi đầy đủ. Chủ mới chỉ mang quần áo vào là ở.

Căn hộ nằm trong khu Chung cư của BQP nên hoàn toàn yên tâm về mặt an ninh dịch vụ. Cư dân ở đây cũng rất thân thiện và lịch sự. Ban quản trị thì theo gia đình thấy là rất tốt. Phí dvu thấp nhưng mọi dvu đều làm rất chu đáo. Tiện ích xung quanh đều rất tiện, trước mặt là công viên NGĐ, đại sứ quán HQ, gần trường Xuân Đỉnh các cấp, trạm y tế, công an Phường, các khu ăn uống, vui chơi

Nay gia đình có kế hoạch mới nên có nhu cầu bán. Anh chị có nhu cầu mua vui lòng liên hệ trực tiếp em là chủ nhà - Bích

Thông tin khác

Tình trạng dự án Đã bàn giao
Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân