Technopark hướng Đông Bắc cực đẹp phong thủy tốt, giảm kịch sàn.

Xem thêm mua bán mặt bằng / văn phòng tại Huyện Gia Lâm, Hà Nội
: Mua bán
: Mặt bằng / Văn phòng
: Huyện Gia Lâm, Hà Nội
: Người dùng ẩn danh
: 13-05-2023 (11 tháng trước)
: 11-08-2023 (8 tháng trước)
11,860,000,000 đ (11,86 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Đã có ai nói với bạn rằng khi mua hoặc thuê Nhà, hoặc căn hộ kinh doanh nên biết về phương hướng PT cho kinh doanh. Trong vận 9 cửu tử nhập trung cung nên các phương vị sau rất tốt về Phong thủy: Nam, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc... Bạn cần biết bố trí sao cho hài hòa phong thủy để kích hoạt tài lộc và tránh các vị trí xấu ảnh hưởng tới việc kinh doanh.

Căn chân đế TECHNOPARK nhìn ra mặt sân chơi vườn hoa chung cho 3 tòa nhà, đối diện đã có nhiều cửa hàng quán tiện lợi khai trương vận tới là cả 2 số 9 cửu phát, vị trí thuận lợi phục vụ cả tòa nhà Technopark . Đặc biệt hợp với kinh doanh nhà hàng ăn vì hướng vượng hỏa rất phát vận này.

Phân tích cách cục kiến trúc:
- Tinh bàn có cách cục: Song Tinh Hội Hướng
Song tinh hội hướng là đương lệnh vượng tinh trên sơn bàn và hướng bàn cùng bay đến hướng, cách cục này vượng hướng không vượng sơn, vượng tài không vượng đinh. `
Nếu bên ngoài thủy, vẫn có sơn, thì là cách cục nhân đinh tài lộc đây đủ, tuy vậy tài lộc nhiều hơn.

Với hình thể trong kiến trúc hiện đại, có thể coi vùng đât rộng, hay đường đi trước mặt là thủy, xa xa có cây cối hay tòa nhà là sơn. Nhưng độ cao và khoảng cách của cây cối hay tòa nhà trước mặt cần ở mức độ vừa phải.
- Tinh bàn được cách cục hợp thập: Âm Dương Hợp Thập là sự kết hợp bằng 10 giữa sơn tinh và vận tinh trên cùng một cung hoặc giữa hướng tinh và vận tinh trên cùng một cung, giúp thông khí trên cả tinh bàn, qua đó có được hiệu quả vượng sơn vượng hướng.

Gặp nhau để nói nhé.

Thông tin khác

Hướng cửa chính Đông Bắc
Block/Tháp techno park
Tầng số 1
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân