BÁN ĐẤT NỀN HÒA LẠC GIÁ CHỈ 11TR KHU ĐÔ THỊ ECO VILLA LÃI NGAY KHI MUA

Xem thêm mua bán đất đai tại Huyện Quốc Oai, Hà Nội
: Mua bán
: Đất đai
: Huyện Quốc Oai, Hà Nội
: Người dùng ẩn danh
: 20-06-2023 (10 tháng trước)
: 18-09-2023 (7 tháng trước)
1,600,000,000 đ (1,6 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư đất nền tại khu vực Hòa Lạc, và chúng tôi có một gợi ý hấp dẫn cho bạn. Khu đô thị Eco Villa tọa lạc cách trung tâm Hòa Lạc chỉ 3km, mang đến cho bạn một môi trường sống trong lành và tiềm năng đầu tư lớn.

Với giá chỉ 11 triệu/m², đây là một mức giá hấp dẫn cho một khu đô thị đầy tiềm năng. Với vị trí gần trung tâm, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích, dịch vụ và cơ sở hạ tầng hiện đại. Khu đô thị Eco Villa được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với không gian xanh, công viên, hệ thống giao thông thuận tiện, an ninh đảm bảo.

Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư muốn định cư, xây dựng nhà ở hoặc cho thuê. Khu vực Hòa Lạc đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án và cơ hội kinh doanh mới. Đặc biệt, với giá rẻ hơn so với khu vực lân cận, đây là lựa chọn phù hợp cho những nhà đầu tư có nguồn tài chính từ 1 đến 2 tỷ.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về đất nền tại khu đô thị Eco Villa Hòa Lạc. Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư tiềm năng này trong một khu vực phát triển nhanh chóng và có triển vọng.
ĐẶC BIỆT TRONG THỜI KỲ NGÂN HÀNG ĐANG CÓ XU THẾ GIẢM LÃI XUẤT VÀ NHÀ NƯỚC Tăng lương cơ sở TỬ 1,5tr lên 1,8 triệu đồng/tháng ( tăng 20% ) đồng nghĩa tăng mọi vật giá tiêu dùng cũng như giá đất sẽ tăng theo DO VẬY ĐÂY LÀ THỜI ĐIỂM NÊN ĐẦU TƯ NHÂT TRONG MỌI THỜI ĐIỂM
LIÊN HỆ NGAY
TRUNG TUẤN CHUYÊN ĐẤT NÊN HÒA LẠC

Thông tin khác

Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Chiều ngang (m) 12
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân