BÁN CĂN HỘ WESTERN CAPITAL 2 PN 2 WC 76 M2 CHỈ 2T5

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư tại Quận 6, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Quận 6, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 29-07-2023 (9 tháng trước)
: 27-10-2023 (6 tháng trước)
2,500,000,000 đ (2,5 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chúng tôi xin giới thiệu một căn hộ lý tưởng với nhiều ưu điểm nổi bật:

View đẹp và thoáng mát: Căn hộ được tọa lạc tại vị trí lý tưởng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi nhìn ra khung cảnh xung quanh. Không gian mở rộng và sự thông thoáng giúp bạn tận hưởng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành ngay trong căn hộ của mình.

Nội thất cơ bản từ chủ đầu tư: Chúng tôi cam kết cung cấp căn hộ với nội thất cơ bản từ chủ đầu tư. Điều này đảm bảo bạn sẽ có những trang thiết bị và tiện nghi cần thiết để có cuộc sống tiện lợi và thoải mái. Nếu bạn muốn tùy chỉnh nội thất theo ý muốn, chúng tôi cũng sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình này.

Tiện ích đầy đủ và trung tâm khu vực Q6: Căn hộ nằm tại khu vực trung tâm Quận 6, gần các tiện ích công cộng và dịch vụ đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận đến các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán café, bệnh viện, trường học và nhiều địa điểm giải trí khác. Ngoài ra, khu vực này cũng được bao quanh bởi cây xanh và công viên, mang lại môi trường sống thân thiện và trong lành cho cả gia đình.

Chúng tôi tin rằng căn hộ này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết và đặt lịch xem căn hộ. Chào đón bạn đến với không gian sống chất lượng và tiện nghi tại căn hộ của chúng tôi!

Thông tin khác

Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân