Căn hộ The Western Capital

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Quận 6, Hồ Chí Minh
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Quận 6, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 24-08-2023 (8 tháng trước)
: 22-11-2023 (5 tháng trước)
2,000,000,000 đ (2 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
The Western Capital được thiết kế tận dụng lợi thế vị trí để kết nối thuận tiện đến các khu vực trọng điểm như Nhà Văn hóa thiếu nhi Bình Tân, Siêu thị Metro Bình Phú, Aeon Mall Bình Tân, Bến xe Miền Tây, Bệnh viện Triều An, Công viên Bình Phú, và UBND Bình Tân. Với đa dạng tiện ích và dịch vụ trong khu vực, cư dân The Western Capital dễ dàng tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

Dự án đã hoàn thiện pháp lý và đã bàn giao nhà cho cư dân. Các căn hộ hoàn toàn mới và chưa từng sử dụng. Cư dân được tặng 1 năm phí quản lý căn hộ, hỗ trợ đăng ký cư dân và lắp đặt thiết bị nội thất.

Vị trí dự án: 116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, với 4 mặt tiền thông thoáng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các khu vực lân cận.

Nội thất do chủ đầu tư cung cấp bao gồm: Tủ bếp trên, bồn rửa, thiết bị vệ sinh, vòi sen nóng lạnh, sàn lót gỗ, hệ thống cửa từ an ninh, video call...

Tiện ích nổi bật của dự án bao gồm hồ bơi, phòng gym, shophouse, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên, spa và trường học, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và tạo không gian sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp.

Thông tin khác

Số phòng ngủ 2
Tình trạng dự án Đã bàn giao
Số phòng vệ sinh 1
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân