GIÁ RẺ ĐỈNH - 1PN CÓ NỘI THẤT CHỈ 2.3 TỶ. TL CHO KHÁCH THIỆN CHÍ

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Quận 6, Hồ Chí Minh
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Quận 6, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 08-08-2023 (9 tháng trước)
: 06-11-2023 (6 tháng trước)
2,300,000,000 đ (2,3 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Căn này giá thật sự tốt luôn anh chị ơi, không thể có căn nào giá tốt hơn như vậy nữa. Mà 1PN loại 50m² nhà trống chẳng có gì ở đây giá đã 2,5 tỷ rồi còn căn 1PN anh chị xem thì đừng bỏ qua nhé! Chủ đã cũng đã làm sẵn nhà full sàn gỗ và kèm nội thất dính tường, có máy lạnh, bếp, hút mùi, tủ...

Căn hộ đến 50m², có đủ 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, hướng Đông Bắc không bị nắng chiều, giúp khách thuê tiết kiệm tiền điện (không cần mở máy lạnh cả ngày).

Không chỉ vậy, căn này ở tầng trung nên tầm nhìn rất thoáng đãng, đứng ở ban công có thể thu trọn thành phố trong tầm mắt, thấy được cả Landmark và Bitexco, Đầm Sen,... Tính ra ở căn này các dịp lễ Tết anh chị có thể ngắm pháo hoa thỏa thích luôn mà ko cần phải xuống đường đông đúc.

Với ban công hướng Đông Bắc, căn này sẽ luôn trong trạng thái mát mẻ cả ngày. Sáng thì có nắng sớm đón bình minh, chiều thì không bị nắng gắt nóng nực, trải nghiệm sẽ cực kỳ tốt.

Anh chị nào đang cần tìm 1 căn không quá cao, tầng thấp vừa phải thì LH ngay FPLand để đi xem nhà nhé. FPLand sẵn sàng hỗ trợ mọi thứ từ tư vấn, mời xem nhà, thương lượng với chủ nhà, A - Z các loại thủ tục,... Hoàn toàn miễn phí. Hotline PKD FPLand đây ạ: ***.

Thông tin cơ bản:
Loại căn: 1PN - 1WC.
Diện tích: 50m².
Nội thất: Full sàn gỗ và kèm nội thất dính tường, có máy lạnh, bếp, hút mùi, tủ...
Hướng: Đông Bắc.
Giá: 2 tỷ 300 triệu.

Thông tin khác

Tình trạng dự án Đã bàn giao
Số phòng ngủ 1
Số phòng vệ sinh 1
Hướng ban công Đông Bắc
Loại hình căn hộ Chung cư
Giấy tờ pháp lý Đang chờ sổ

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân