? Hiếm như chưa từng có! 2PN NTCB có rèm, máy lạnh, view thoáng ?

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư tại Quận 6, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Quận 6, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 04-08-2023 (9 tháng trước)
: 02-11-2023 (6 tháng trước)
11,000,000 đ (11 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
? Hiện tại số lượng căn hộ bán ở Asiana Capella không còn nhiều, đa phần đều đang ở hoặc đã cho thuê. Nhưng rất may mắn em đã tìm được 1 căn hộ chủ nhà gửi cho thuê với giá hời nhất dự án.

? Căn hộ được thiết kế với 2 phòng ngủ, 2 toilet, 1 bếp chữ L áp tường giúp tiết kiệm không gian cho căn hộ. Ngoài ra phòng khách và 2 phòng ngủ đều có view hướng ra ngoài, đóng ánh sáng và gió tự nhiên rất tốt.

? Nội thất căn hộ được bàn giao cơ bản từ chủ đầu tư với tủ bếp trên - dưới gỗ An Cường, máy nước nóng, đầy đủ thiết bị vệ sinh ToTo, video - call, khóa từ Hafele,... Chất lượng rất tốt và cao cấp. Các đường dây chờ máy lạnh, wifi, máy giặt đều đã có sẵn, việc lắp đặt sẽ rất dễ dàng.

? Căn hộ ở tầng trung nên rất thuận tiện cho việc di chuyển đi lại hoặc lấy đồ shipper. Ngoài ra view hướng Đông Nam đón gió trời và ánh sáng tự nhiên rất tốt, giúp cho căn hộ thông thủy hài hòa hơn.

? Giá thuê chỉ 11tr, mức giá cực kỳ tốt khi hiện tại thị trường đang rất hiếm căn cho thuê 2PN. Anh chị liên hệ em Phúc để được hỗ trợ thông tin và xem thực tế nhà nhé!

Thông tin khác

Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân