MUA NGAY CĂN HỘ WESTERN CAPITAL 2PN, 1WC

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Quận 6, Hồ Chí Minh
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Quận 6, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 14-07-2023 (9 tháng trước)
: 12-10-2023 (6 tháng trước)
1,700,000,000 đ (1,7 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chúng tôi xin giới thiệu dự án căn hộ 116 Lý Chiêu Hoàng, tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận 6, với 4 mặt tiền thông thoáng. Dự án này sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống lý tưởng và tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình.

Nội thất căn hộ được thiết kế bởi chủ đầu tư (CĐT) với sự chú trọng đến sự tiện nghi và thẩm mỹ. Bạn sẽ được sử dụng tủ bếp trên, bồn rửa, vòi sen nóng lạnh tiện lợi, sàn lót gỗ sang trọng và hệ thống cửa từ an ninh, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Hơn nữa, dự án còn có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi để thư giãn và tận hưởng không gian xanh, phòng gym hiện đại để duy trì sức khỏe, shophouse với các cửa hàng tiện lợi tiện lợi, công viên xanh mát cho cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, spa để thư giãn và giảm stress, và trường học chất lượng đảm bảo cho giáo dục *** cho con em bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án 116 Lý Chiêu Hoàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch xem căn hộ. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn không gian sống đẳng cấp và hiện đại nhất.

Thông tin khác

Tình trạng dự án Đã bàn giao
Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 1
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân