THUÊ NHÀ MẶT TIỀN CITYLAND, 1 TRỆT 4 LẦU, 5 PHÒNG NGỦ - 6 NHÀ VỆ SINH

Xem thêm cho thuê nhà ở / biệt thự tại Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Nhà ở / Biệt thự
: Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 29-07-2023 (9 tháng trước)
: 27-10-2023 (6 tháng trước)
70,000,000 đ (70 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chào bạn! Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn cơ hội thuê ngôi nhà tuyệt vời tại khu vực đắc địa, tiện nghi và sôi động nhất Quận Gò Vấp! Đón đầu cuộc sống hiện đại và thoải mái, hãy đến và khám phá ngôi nhà đẹp như mơ, đáng sống nhất hiện nay.
THUÊ NHÀ MẶT TIỀN CITYLAND, 1 TRỆT 4 LẦU, 5 PHÒNG NGỦ - 6 NHÀ VỆ SINH
Giá chỉ 65,000,000 VNĐ/tháng
THIẾT KẾ SANG TRỌNG: Nằm trên diện tích đất rộng, ngôi nhà 1 trệt 4 lầu mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia đình bạn. Thiết kế sang trọng với nội thất và thang máy hiện đại sẽ đem đến không gian sống tràn đầy tiện ích và ấm cúng.
5 PHÒNG NGỦ: Với 5 phòng ngủ rộng rãi, cùng khung cảnh ngoại vi xanh mát, bạn và gia đình sẽ có nhiều không gian riêng tư và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
6 NHÀ VỆ SINH: Đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích, ngôi nhà được trang bị đầy đủ 6 nhà vệ sinh tiện nghi và sạch sẽ, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.
VỊ TRÍ VÀNG: Nằm trong khu vực trung tâm, xung quanh ngôi nhà là một hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đối diện nhà là sân vận động ĐẠT ĐỨC, bên phải công viên nhạc nước và khuôn viên HÒA BÌNH của khu dân cư Citylands chỉ cách nhà bạn 20m điều này giúp bạn dễ dàng đi bộ tập thể dục và chơi thể thao môn bạn thích mỗi ngày, cách siêu thị LOTTE 30m đi bộ bạn dễ dàng mua sắm thỏa thích mà không tốn quá nhiều thời gian.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY: *** (Anh Quang) ,
Email: cttvpq@gmail.com

Thông tin khác

Chiều dài (m) 20
Hướng cửa chính Đông Bắc
Chiều ngang (m) 5
Tình trạng nội thất Nội thất cao cấp
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Số phòng ngủ 5
Số phòng vệ sinh 6

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân