WESTERN CAPITAL 2PN, 1WC SỐNG TRONG KHÔNG GIAN TIỆN ÍCH, TẦM NHÌN ĐẸP

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư tại Quận 6, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Quận 6, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 01-08-2023 (9 tháng trước)
: 30-10-2023 (6 tháng trước)
7,000,000 đ (7 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chúng tôi có một căn hộ 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh phù hợp cho gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn ở chung. Căn hộ được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, đảm bảo mang lại không gian sống thoải mái cho bạn và gia đình.

Căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như điều hòa, nước nóng, tủ lạnh và máy giặt, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tiện ích hàng ngày một cách thuận tiện.

Vị trí của căn hộ nằm ở trung tâm thành phố, giúp bạn dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tuyến giao thông chính, thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực.

Ngoài ra, căn hộ cũng gần các trường học, siêu thị, bệnh viện và khu vui chơi, giúp bạn và gia đình dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích xung quanh một cách nhanh chóng.

Khu căn hộ được trang bị hầm để xe, thang máy và bảo vệ 24/7, giúp bạn yên tâm về mặt an ninh và tiện lợi trong việc sử dụng dịch vụ của khu chung cư.

Rất mong rằng thông tin này hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc muốn biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúc bạn tìm được căn hộ ưng ý!

Thông tin khác

Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 1
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân