WESTERN CAPITAL - TỰ HÀO LÀ NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư tại Quận 6, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Quận 6, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 21-07-2023 (9 tháng trước)
: 19-10-2023 (6 tháng trước)
7,500,000 đ (7,5 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Hãy tận hưởng không gian sống đẳng cấp cùng căn hộ 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh tại dự án của chúng tôi, phù hợp cho gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn ở chung.

Thiết kế rộng rãi và thoáng đãng của căn hộ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chúng tôi đã trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như điều hòa, nước nóng, tủ lạnh và máy giặt, giúp bạn dễ dàng sử dụng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

Vị trí tuyệt vời của dự án tại trung tâm thành phố, mang đến tiện ích và giao thông thuận tiện. Bạn dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tuyến đường chính trong khu vực.

Gần trường học, siêu thị, bệnh viện và khu vui chơi, căn hộ của chúng tôi giúp bạn tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hàng ngày một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Chúng tôi cũng tạo điều kiện tối ưu cho việc đỗ xe với hầm để xe, cùng với thang máy và bảo vệ 24/7, giúp bạn yên tâm về an ninh và tiện lợi trong việc sử dụng dịch vụ của khu chung cư.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và cơ hội sở hữu căn hộ lý tưởng này. Chúng tôi tin rằng, căn hộ tại dự án sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống thăng hoa và hạnh phúc.

Thông tin khác

Số phòng ngủ 3
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân