CHỈ CẦN 15TR ĐỂ TRẢI NGHIỆM CĂN 2PN 67M2 HƯỚNG ĐÔNG, FULL NT TIỆN NGHI

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư tại Quận 6, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Quận 6, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 29-05-2023 (11 tháng trước)
: 27-08-2023 (8 tháng trước)
15,000,000 đ (15 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Dự án ít căn 2PN full NT đang muốn cho thuê lắm luôn anh chị ơi. Hôm nay FPLand tìm được căn 2PN 67m² muốn giới thiệu ngay với anh chị.

Căn này có thiết kế 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công, 1 lô gia. Mỗi phòng đều có diện tích rộng rãi, để khách vừa có thể sinh hoạt chung vừa có không gian riêng tư. Đặc biệt, bếp thiết kế chữ L áp tường giúp tiết kiệm không gian, tạo nên khu vực bếp mở giúp gắn kết gia đình.

Hướng Đông là hướng rất tốt, thường được nhiều người lựa chọn bởi khi ở căn hộ hướng này, anh chị có thể vừa tập yoga vừa đón bình minh, hoặc đơn giản là buổi sáng vừa nhìn mặt trời lên vừa thưởng thức ly trà ấm nóng và bắt đầu ngày mới nhiều năng lượng.

Không chỉ vậy, căn này được nằm ở cao, vừa mát mẻ, vừa thoáng đãng, bảo đảm vừa bước vô cửa nhà là gió tươi lùa vào máy rười rượi sảng khoái cực kỳ.

Chủ nhà đã lắp đặt đầy đủ nội thất vô cùng tiện nghi, anh chị thuê chỉ cần xách valy vào là có thể trải nghiệm tổ ấm mới ngay.

Để biết ở căn này thích như thế nào thì anh chị đừng ngần ngại liên hệ Hotline FPland *** để được trải nghiệm căn hộ miễn phí nhé! Với 15tr, ở căn này xứng đáng cực kỳ luôn anh chị ơi!

Thông tin cơ bản:
Loại căn: 2PN - 2WC
Diện tích: 71m2
Nội thất: Đầy đủ
Hướng: Đông
Giá: 15 triệu
---------------------
FPLand là công ty dịch vụ bất động sản chuyên cho thuê/chuyển nhượng căn hộ Saigon Asiana.

Thông tin khác

Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 2
Hướng ban công Đông
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân