Gấp Gấp Gấp Cần sang quán cơm Tấm

Xem thêm cho thuê mặt bằng / văn phòng tại Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Mặt bằng / Văn phòng
: Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 28-08-2023 (8 tháng trước)
: 26-11-2023 (5 tháng trước)
10,000,000 đ (10 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Do bận công việc gia đình nên không có thời gian bán nên mình cần sang lại quán cơm tấm.
Bao gồm: máy giặt, bộ hút khói inox, ghế, bàn inox, muỗng nĩa inox, dĩa, tô sứ, chén, 4 bộ bếp khò inox, 1 nồi cơm điện to, 1 xe inox kính trưng bày to, cùng nhiều kệ inoxx khác,v.v... cùng nhiều dụng cụ bếp núc khác,... cũng như có luôn các dụng cụ bếp núc như nồi to chảo to,... để bán các món nước như bánh canh, phở, v.v... Các bạn chỉ cần dọn vào là bán được ngay. Tiền mặt bằng tháng này mình đã thanh toán các bạn vào sớm được ngày nào thì bán ngày đó sẽ đỡ cho các bạn. Mình sang gấp trong tháng 8 này.
Vị trí quán gần chung cư, trường học, chợ nhỏ, khu dân cư cửa hàng tiện lợi nhiều thích hợp cho buôn bán quán ăn. Sát bên quán có 4 quán cà phê cũng như phòng trọ trên quán và các nhà kế bên đều kinh doanh phòng trọ. traffic tốt lượng khách nhiều do gần xí nghiệp may có công nhân nhiều cũng như gần trường học và phòng trọ khác nhiều trong khu vực. Phù hợp cho bán thức ăn tại chỗ cũng như hiển thị tốt trên các app food cho các tòa nhà văn phòng gần đó nhiều.
Mặt bằng có 1 lầu rộng rãi rất phù hợp cho gia đình có thể vừa kinh doanh vừa ở lại được.
Do mình có công trình ráp máy nên cần sang gấp trong tháng 8 này. Mọi người ai có nhu cầu liên hệ mình qua sdt: *** gặp Quốc.

Thông tin khác

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân