?CĂN 1PN 40M2 BALCON FULL NT GẦN ĐẠI HỌC HUTECH

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư tại Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 27-08-2023 (8 tháng trước)
: 25-11-2023 (5 tháng trước)
7,500,000 đ (7,5 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Vị trí : Nguyễn Gia Trí,P25,Bình Thạnh

Ưu điểm nổi bật của căn hộ:

Vị trí lý tưởng cho sinh viên: Căn hộ nằm cách Đại học Hutech chỉ trong khoảng cách đi bộ ngắn. Điều này tiết kiệm thời gian di chuyển và giúp bạn tập trung vào học tập. Đồng thời, cách Đại học Hồng Bàng,UEF cũng rất gần, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên.

Tiện nghi hiện đại: Căn hộ đã được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất hiện đại. Từ phòng ngủ thoải mái cho đến khu vực sinh hoạt chung, mọi thứ đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

Gần các tiện ích: Khu vực xung quanh có đủ các tiện ích cần thiết như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán ăn, quán café, và các dịch vụ giải trí. Bạn không phải đi xa để thỏa mãn mọi nhu cầu của mình.

An ninh và an toàn: Căn hộ được đảm bảo an ninh 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát để đảm bảo môi trường sống an toàn và yên tâm cho cư dân.

Giao thông thuận tiện: Khu vực này có nhiều tuyến xe buýt và đường giao thông chính, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận và trung tâm thành phố.

Liên hệ và xem căn hộ:Mr Điền ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ và sắp xếp lịch hẹn xem trực tiếp

Đừng bỏ lỡ cơ hội sống tiện nghi và tiện lợi tại căn hộ gần Đại học Hutech, UEF và Hồng Bàng. Hãy liên hệ ngay để đặt lịch hẹn và khám phá không gian sống mới tại vị trí đẳng cấp này!

Thông tin khác

Số phòng ngủ 1
Số phòng vệ sinh 1
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân