Cần vốn làm ăn bán CH Central Plaza T10 giá 2ty2 75m2 2PN2WC FULL NT

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 07-06-2023 (11 tháng trước)
: 05-09-2023 (8 tháng trước)
2,200,000,000 đ (2,2 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Cần vốn bán gấp căn hộ Central Plaza 2pn 2wc tầng 10, DT 75m².
Giá 2ty2
Vị trí: Mỗi tầng chỉ có 1 căn này là được cả hai mặt tòa nhà thoáng gió trên tầng cao & có tầm nhìn bao quát toàn cảnh. Gần chợ Ông Tạ là khu vực không bao giờ bị ngập và ngay trung tâm TP nên di chuyển đến tất cả các quận khác chỉ là bán kính ngắn nhất.
Pháp lý: Đã có sổ hồng sở hữu vĩnh viễn và quanh khu vực chợ Ông Tạ cũng không còn đất trống để xây dự án căn hộ mới nên chắc chắn tăng giá theo thời gian..
Tiện nghi: Là một trong những căn hộ *** trong tòa nhà có máy lạnh trong phòng khách & dây loa âm tường cho dàn nhạc surround 7.1.
* Có ổ dây mạng Lan, cable TV & ổ cắm điện tại tất cả các góc phòng thuận tiện bố trí bàn làm việc, giường, đặt TV theo hướng phù hợp ở mỗi phòng tùy ý thích cá nhân.
* Tặng lại toàn bộ nội thất, 3 máy lạnh cho 1 phòng khách & 2 phòng ngủ, cáp quang FPT wifi, sảnh vào nhà có tủ kín cất giày và vườn tường treo trồng hoa/rau sạch tại Ban - công & lô - gia để thư giãn.
* Bếp lớn có sẳn tủ trên & dưới dài xuyên suốt cả vách, phòng ngủ nhỏ với cửa sổ ngắm hoàng hôn, phòng ngủ lớn có WC riêng với góc bàn làm việc và tủ áo âm tường trọn vách.

Thông tin khác

Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Số phòng ngủ 2
Tình trạng dự án Đã bàn giao
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân