SIÊU HIẾM! nhà nguyên căn 10PN 10WC

Xem thêm cho thuê nhà ở / biệt thự tại Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Nhà ở / Biệt thự
: Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 13-05-2023 (1 năm trước)
: 11-08-2023 (9 tháng trước)
75,000,000 đ (75 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
khi bạn đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện nghi và an ninh cao. Với diện tích 265m2, chiều ngang 14m và chiều dài 19m, căn nhà này có đủ 10 phòng ngủ và 10 nhà vệ sinh để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Với giá thuê 75 triệu đồng mỗi tháng và tiền cọc 2 tháng, đây là một mức giá khá cạnh tranh với các căn nhà khác trong khu vực tương tự. Điều đặc biệt ở căn nhà này là nó được xây dựng trong một khu dân trí và an ninh, giúp cho bạn có thể yên tâm về việc an ninh và an toàn cho gia đình và tài sản của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian văn phòng cho thuê, căn nhà này có thể là lựa chọn hoàn hảo. Điều đặc biệt ở đây là chúng tôi ưu tiên cho thuê văn phòng, được Kinh doanh căn hộ dịch vụ, với yêu cầu không đục đẽo và không thay đổi kết cấu nhà. Hợp đồng thuê ít nhất 2 năm và tối đa 3 năm sẽ được ký kết tiếp tục với bên thuê. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể yên tâm về việc sử dụng không gian của mình trong một khoảng thời gian dài.

Hiện tại, căn nhà được trang bị nội thất cơ bản, với mỗi phòng đều được lắp đặt một máy lạnh và có nước nóng tổng thể.

Trong tổng thể, căn nhà này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hoặc văn phòng cho thuê trong khu vực có an ninh và dân trí cao. Với giá thuê hợp lý, không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, chúng tôi tin rằng căn nhà này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Thông tin khác

Số phòng ngủ 10
Chiều ngang (m) 14
Chiều dài (m) 19

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân