Bán nhà VIP 3 lầu có hầm, lửng 108/1/5 Nguyễn Văn Khối, P9, Gò Vấp

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 03-06-2023 (11 tháng trước)
: 01-09-2023 (8 tháng trước)
13,500,000,000 đ (13,5 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Rao giùm ông anh hàng xóm, mình ở cùng dãy với căn này, cách chỉ vài căn. Các bạn có thiện chí mua nhà hoặc các anh em môi giới có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để gặp chủ nhà tự thương lượng giá cả hay phí môi giới. Nhà xây chắc chắn, kiên cố, giấy tờ đầy đủ, nội thất đồ gỗ xịn. Nhà trong khu biệt thự VIP của Gò Vấp, dường trước nhà rộng 10, sạch sẽ, yên tĩnh, khu dân trí cao, cách công viên làng hoa chỉ 100m, và có thêm một công viên nội bộ cách nhà 300m. Khu này hầu như nhà nào cũng có xe hơi, mỗi nhà lắp vài camera nên rất an ninh. Xung quanh có nhiều trường mẫu giáo như trường Ngôi sao xinh cách nhà 80m, Panda (cách 100m), Thiên Ấn (200) , Hương Sen (trường công, cách 120m), trường tiểu học chất lượng cao Nhựt Tân (cách 350m). Đường trước nhà không bị ngập lúc mưa to, nhưng các bạn mua nhà lưu ý là các đường xung quanh như Lê Văn Thọ, Nguyễn Văn Khối khi mưa to có ngập nha.

Các anh em môi giới muốn đăng lại tin cứ lấy hình và video của mình thoải mái nhé, không phải ngại. Ai cần số điện thoại chủ nhà thì nhắn tin cho mình nhé, mình nhắn lại cho, do anh chủ không muốn public số tùm lum trên mạng nên chỉ cho số người mua có thiện chí.

Mình ở khu vực này cũng đã khá lâu, thấy rất ưng ý. Buổi sáng gia đình mình và một số người dân vẫn thường đi bộ tập thể dục ở các đoạn đường quanh nhà. Mình làm kỹ sư IT, có thành lập công ty phần mềm định giá bất động sản với mấy người bạn, các bạn cần thông tin gì hoăc cần giúp thương lượng giá thì liên hệ mình (***).

Thông tin khác

Số phòng ngủ 5
Số phòng vệ sinh 5
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Tình trạng nội thất Nội thất cao cấp
Chiều ngang (m) 6
Chiều dài (m) 17

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân