Sang nhượng quán cocktail bar tại quận 1- 800tr bao gồm cọc 90tr

Xem thêm cho thuê mặt bằng / văn phòng tại Quận 1, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Mặt bằng / Văn phòng
: Quận 1, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 16-05-2023 (11 tháng trước)
: 14-08-2023 (8 tháng trước)
800,000,000 đ (800 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
SANG NHƯỢNG QUÁN COCKTAIL BAR TÂM HUYẾT TẠI QUẬN 1 ??
Vì lý do di chuyển địa điểm sinh sống nên cần sang nhượng lại quán cocktail bar, chuyên về pha chế và kinh doanh các loại rượu, là mô hình đang rất HOT và phát triển hiện nay ?
❄️ Không gian quán được thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, tươi trẻ phù hợp để kinh doanh cocktail, rượu bia và kết hợp làm nhà hàng, quán cafe ở các khung giờ khác nhau.
❄️ Quán còn có khu bên ngoài được trang trí như khu vườn mini rất thích hợp với mô hình quán cà phê, nhà hàng, quán bar như hiện tại để khách có nhiều không gian trãi nghiệm và chill; check in.
❄️ Đội ngũ nhân viên: đã được đào tạo về chuyên ngành pha chế rượu kỹ càng , có kinh nghiệm lâu năm trong nghề; phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện và chuyên nghiệp.
❄️ Trang thiết bị bao gồm: hệ thống quầy bar gồm tủ mát, quầy pha chế và đầy đủ các dụng cụ quầy sử dụng để pha chế. Máy điều hoà, đèn đánh sáng, bàn ghế cho quán bar, …. Trang bị thiết bị đầy đủ, còn rất mới, vào là kinh doanh được ngay.
❄️Quán có thể tự chạy từ A-Z không cần sự điều hành của chủ vẫn mang về doanh thu cao và ổn định. Rất phù hợp cho những người chủ mới chưa có kinh nghiệm mở quán và chủ có nhu cầu mở thêm cơ sở mà không tốn thêm thời gian cũng như nhân sự để vận hành và giám sát.
---------------------

Diện tích: 4m x 18m
Giá sang: 800tr (đã bao gồm tiền cọc 90tr)
? *** để biết thêm thông tin chi tiết

Thông tin khác

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân