Cho thuê căn hộ Citisoho 5 triệu 2PN 2WC ở ngay

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 03-06-2023 (11 tháng trước)
: 01-09-2023 (8 tháng trước)
5,000,000 đ (5 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chính chủ cần cho thuê nhiều căn hộ dự án Citi Cát Lái với giá cho thuê căn nội thất cơ bản 5 triệu và căn có nội thất 6 triệu triệu.
Bạn đang tìm kiếm một căn hộ cho thuê đẳng cấp và tiện nghi tại Quận 2? Căn hộ Citisoho Cát Lái sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 2, chỉ mất 15 phút để di chuyển tới Quận 1, Citisoho Cát Lái sở hữu một dãy tiện ích đẳng cấp để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống xanh với công viên 4ha, mua sắm tiện lợi tại siêu thị và trung tâm thương mại, cũng như giáo dục với trường học từ mầm non tới đại học.

Với giao thông hoàn thiện và chủ đầu tư uy tín, Citi Cát Lái xây dựng căn hộ mới, cho thuê căn bản hoặc full nội thất cao cấp. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại căn hộ cao cấp này với giá thuê *** quận 2. Điều đặc biệt hơn, chính chủ đang cho thuê, và sẵn sàng cung cấp nhiều căn hộ để bạn lựa chọn.

Vậy tại sao bạn không đặt lịch xem nhà và trải nghiệm căn hộ đẳng cấp tại Citisoho Cát Lái ngay hôm nay? Hãy liên hệ với chính chủ để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký xem nhà ngay.

Thông tin khác

Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân