Citiesto cần cho thuê 5 triệu giá tốt

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 03-06-2023 (11 tháng trước)
: 01-09-2023 (8 tháng trước)
5,000,000 đ (5 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Cần cho thuê gấp căn hộ tại Citiesto Cát Lái Quận 2, nhà mới bàn giao và đẹp. Có nội thất cơ bản chỉ với 5 triệu hoặc full nội thất với giá 6 triệu, bạn có thể dọn vào ở ngay. Chủ nhà cần cho thuê nhanh trong tuần này và ưu tiên những người có thiện chí. Hãy liên hệ qua số điện thoại hoặc Zalo để biết thêm chi tiết.

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ cho thuê tại Quận 2? Căn hộ Citiesto Cát Lái sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 2, chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển đến Quận 1. Nơi đây còn có đầy đủ tiện ích đẳng cấp bao gồm công viên rộng lớn 4ha, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học từ mầm non đến đại học, cùng với giao thông thuận tiện.

Citiesto Cát Lái là một dự án của chủ đầu tư uy tín, với căn hộ mới và đa dạng lựa chọn từ căn bản đến full nội thất cao cấp. Với giá thuê cạnh tranh nhất tại Quận 2, bạn có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại căn hộ cao cấp này.

Đặc biệt, chủ nhà đang cho thuê và có nhiều căn hộ để bạn lựa chọn. Với chủ đầu tư trực tiếp quản lý, bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ trong quá trình thuê.

Hãy liên hệ với chủ nhà ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và đăng ký xem nhà. Citiesto Cát Lái sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi tại khu vực trung tâm Quận 2.

Thông tin khác

Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân