Cho Thuê Nhà Mặt Tiền Tôn Thất Tùng, Quận 1 - 5x12 - Giá 60 Triệu

Xem thêm cho thuê mặt bằng / văn phòng tại Quận 1, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Mặt bằng / Văn phòng
: Quận 1, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 05-08-2023 (10 tháng trước)
: 03-11-2023 (8 tháng trước)
60,000,000 đ (60 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
? CHO THUÊ NHÀ MẶT TIỀN TÔN THẤT TÙNG, PHẠM NGŨ LÃO, QUẬN 1 - DIỆN TÍCH 5x12 - GIÁ 60 TRIỆU/THÁNG ?

? VỊ TRÍ VÀNG ?
Nhà mặt tiền nằm ở vị trí đắc địa, gần ngay khu trung tâm Quận 1 với nhiều tiện ích xung quanh như nhà hàng, quán café, cửa hàng thời trang, và các dịch vụ giải trí sôi động. Vị trí này thuận lợi cho việc kinh doanh, mở cửa hàng, nhà hàng hay văn phòng đại diện. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đông đảo khách hàng và tận dụng tiềm năng phát triển kinh doanh tại khu vực trung tâm sầm uất này.

? KẾT CẤU 2 TẦNG ?
Căn nhà rộng rãi với diện tích 5x12m, gồm 2 tầng với không gian linh hoạt. Tầng trệt có không gian thoải mái để trưng bày sản phẩm, kinh doanh hoặc làm văn phòng. Tầng lầu có thể sử dụng làm không gian làm việc riêng tư hay phòng họp, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn.

? THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI ?
Nhà được thiết kế hiện đại và sáng sủa. Các cửa sổ và cửa kính lớn giúp căn nhà luôn đón ánh sáng tự nhiên, tạo không gian làm việc thoải mái và thoáng đãng.

? GIÁ THUÊ HẤP DẪN ?
Với giá thuê chỉ 60 triệu/tháng, bạn có thể sở hữu một căn nhà mặt tiền đẹp và tiềm năng kinh doanh cao tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội tốt để mở rộng kinh doanh và đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

? LIÊN HỆ NGAY ĐỂ THUÊ NGAY ?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và xem căn nhà trực tiếp

#ChoThueNhaMatTien #ChoThueNhaQuan1 #NhaMatTienTonThatTung #ChoThueNhaPhamNgulao #ChoThueNhaQuan1GiaRe #TonThatTungQuan1 #ChoThueMatBangQuan1

Thông tin khác

Tầng số 2

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân