Chính chủ bán nhà Melosa, hướng nam Full nội thất

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 12-05-2023 (11 tháng trước)
: 10-08-2023 (9 tháng trước)
9,300,000,000 đ (9,3 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chính chủ bán nhà full nội thất tại Khu Melosa garden, Quận 9

Tôi chính chủ cần bán căn nhà full nội thất tại Khu Melosa garden, Quận 9. Nhà có tổng diện tích 172m2 và bao gồm 4 phòng ngủ, mỗi phòng có toilet riêng, tất cả được trang bị đầy đủ nội thất. Nhà có hướng Nam, thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống của gia đình.

Giá bán là 9,3 tỷ, tôi sẵn sàng thương lượng cho khách hàng có thiện chí.

Khu dân cư Melosa garden đầy đủ tất cả các tiện ích vui chơi giải trí và sinh hoạt hằng ngày. Khuôn viên được thiết kế sang trọng, có công viên nội khu rộng 2 ha, hồ bơi 800m2, hồ cảnh quan hơn 4000m2, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng, phòng gym, siêu thị mini, trường mẫu giáo, spa, cafe house và quán ăn đầy đủ nội khu. Khu Compound được biệt lập và được quản lý bởi CBRE, cảnh quan được chăm sóc tỉ mỉ, mang lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

Đặc biệt, nhà tôi nằm trong khu vực có kết nối giao thông thuận tiện, chỉ mất 20 phút đi xe máy để đến trung tâm thành phố. Điểm đến nổi tiếng như Vincom Thủ Đức, khu đô thị Sala, trung tâm thương mại Estella Place, Lotte Mart Quận 2, Quận 7 chỉ cách nhà tôi khoảng 10-15 phút lái xe.

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với tôi qua SDT ***. Tôi sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn và sắp xếp lịch xem nhà. Cảm ơn bạn đã đọc tin của tôi.

Thông tin khác

Chiều dài (m) 16
Hướng cửa chính Nam
Chiều ngang (m) 5
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Số phòng ngủ 4
Số phòng vệ sinh 4

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân