Shophouse Quận 9 nơi sẽ kết nối với ga tàu điện cao tốc tuyến Metro.

Xem thêm mua bán mặt bằng / văn phòng
: Mua bán
: Mặt bằng / Văn phòng
: Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 22-08-2023 (8 tháng trước)
: 20-11-2023 (5 tháng trước)
12,000,000,000 đ (12 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Chỉ với 120 triệu/m2, bạn đã có thể sở hữu một căn shophouse tại dự án Metro Stars, nơi sẽ kết nối trực tiếp với ga metro số 10 trong tương lai. Dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu với kiểu ngôi sao 3 chiều độc và lạ nhất Quận 9.
+ Với hơn 100 tiện ích nội khu cũng như thiết kế các tuyến đường ẩm thực, giải trí tạo nên một khu đô thị thu nhỏ với đầy đủ các dịch vụ cho cư dân và du khách của nhà ga mỗi khi ghé thăm. Các loại hình thiết kế shophouse từ 1 đến 2 tầng với diện tích từ 33m2 đến 310m2 phân bổ tại 2 tòa nhà của dự án, đặc biệt các căn shophouse đều tiếp xúc với các trục đường chính của dự án tạo thuận lợi kinh doanh cho chủ sở hữu. cửa hàng cũng như các nhà đầu tư.
+ Với vị trí kết nối trực tiếp với nhà ga số 10 của tuyến Metro, nhà đầu tư không cần lo lắng về lượng khách thuê cũng như khách đến tham quan du lịch, thuê, lưu trú tại dự án. Nhà đầu tư sẽ bỏ lỡ tiềm năng sinh lời cao trong tương lai nếu bỏ qua dự án trong giai đoạn này.
--> Với số lượng ít các căn shophouse sẽ hết hàng rất nhanh trong ngày mở bán nên anh/chị tham khảo vui lòng liên hệ số hotline bên em sẽ tư vấn và hỗ trợ anh/chị sớm nhất.

Thông tin khác

Giấy tờ pháp lý Đang chờ sổ
Tình trạng nội thất Bàn giao thô

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân