Cho thuê nhà nguyên căn - Huỳnh Tấn Phát Quận 7

Xem thêm cho thuê nhà ở / biệt thự tại Quận 7, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Nhà ở / Biệt thự
: Quận 7, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 03-08-2023 (11 tháng trước)
: 01-11-2023 (8 tháng trước)
5,000,000 đ (5 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Tiện ích:
- Di chuyển thuận lợi các quận lân cận Quận 4, 1, 2, 8
- Gần các khu chế xuất, khu công nghiệp, ngay trung tâm của Quận 7
- Nhà trong hẻm nhưng thuộc khu dân cư an ninh, buôn bán tạp hoá, rau củ, thức ăn đầy đủ, ngoài đường lớn Huỳnh Tấn Phát có các tiện ích như Bách Hoá Xanh, Điện máy, Trường tiểu học, cấp 1, cấp 2, cấp 3, khá thuận tiện cho các bạn SV Tôn Đức Thắng, Tài chính - Marketing,..
- Giá tiền điện, nước, phí đổ rác khá rẻ. Nước chảy mạnh có đồng hồ rõ ràng, điện bắt dây riêng không dùng chung với hộ nào, internet đã bắt dây cáp và đầu phát hàng tháng đóng tiền (khách cũ trả nhà nhưng vẫn còn 2 tháng internet, khách mới tận dụng).
Yêu cầu:
- Chủ nhà cho thuê giá mềm, ưu tiên các bạn SV mướn chung để chia sẽ tiền nhà nguyên căn (tính ra cả căn thuê ở được 4-5 ban thì chỉ tầm 1tr1 cả điện nước) hoặc gia đình vợ chồng 2 đứa con vẫn ở thoải mái.
- Nhà trong hẻm chỉ phù hợp để ở, không nên buôn bán, vẫn có tình trạng ngập nhưng chỉ ở khu vực cuối nhà (liên hệ để được giải thích, chủ nhà chia sẽ thật không che dấu).
- Chủ nhà ở khu vực khác nên không tiện dẫn khách xem nhà (nếu có thiện chí thì Add Zalo để bàn bạc thêm, chắc chắn thì mới dẫn khách xem để tránh làm mất thời gian đôi bên).
- Sẵn lòng tiếp cò (ưu tiên cò dẫn khách là SV, ưu tiên nam vì ở chung cho tiện), phí cò là nữa tháng tiền nhà nếu kí hợp đồng 1 năm.
- Phí thuê đã mềm nên không thương lượng giảm giá.
Số điện thoại liên hệ:
Chủ nhà (chú Đạt): ***
Con gái (chị Trang): ***

Thông tin khác

Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 2
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Chiều ngang (m) 3
Chiều dài (m) 11

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân