CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CĂN HỘ 2 PN VISTA VERDE - TIỆN NGHI, SANG TRỌNG

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 08-08-2023 (8 tháng trước)
: 06-11-2023 (5 tháng trước)
17,000,000 đ (17 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
? Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Vista Verde Quận 2! Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC tại chung cư Vista Verde là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại của bạn.

✨ Tiện ích đẳng cấp: Hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng, phòng tập gym hiện đại, khu vực xông hơi và spa, khu vui chơi trẻ em an toàn và thoải mái - tất cả đều tạo nên một môi trường sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

? Khuôn viên xanh mát: Vista Verde tự hào sở hữu khuôn viên xanh mát, khu vườn nhiệt đới đẹp mắt để bạn thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

? Vị trí vàng: Nằm ở trung tâm Quận 2, Vista Verde có vị trí thuận lợi với nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, cửa hàng, nhà hàng và khu mua sắm hàng đầu. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển và không bao giờ bị lạc hướng trong cuộc sống hàng ngày.

? Sang trọng và hiện đại: Căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng. Các phòng ngủ sáng sủa và WC đẳng cấp mang lại cho bạn không gian riêng tư và thoải mái tuyệt đối.

? Hãy là chủ nhân của căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC tại Vista Verde ngay hôm nay! Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

? Liên hệ ngay để biết thêm thông tin. Vista Verde Quận 2 đang chờ đón bạn - nơi bạn gọi là "nhà"!

Thông tin khác

Block/Tháp T1
Hướng ban công Bắc
Hướng cửa chính Tây
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Số phòng ngủ 2
Tầng số 8
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân