3PN FULL NT VIEW ĐỈNH CAO, NGẮM HOÀNG HÔN CHỈ 26 TRIỆU. LH FPLAND 24/7

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 23-06-2023 (10 tháng trước)
: 21-09-2023 (7 tháng trước)
26,000,000 đ (26 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Đây là căn hộ lớn 3 phòng ngủ, 2 wc tại khu căn hộ xanh đang chờ đón anh chị. Full nội thất, view đỉnh cao, giá thuê 26 triệu. FPLand hỗ trợ mọi thủ tục, hỗ trợ xem nhà bất cứ lúc nào.

Với diện tích lớn đến 91,13m2, đây là căn góc với thiết kế layout thông minh, công năng đầy đủ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của anh chị.

Chủ nhà lắp đặt đầy đủ nội thất, anh chị khách thuê chỉ cần xách valy vào là ở được ngay, không cần tốn thêm chi phí sắm sửa đồ đạc. Nội thất được trang bị đầy đủ, tiện nghi và tổng thể là gỗ, tạo ra cảm giác sang trọng và ấm cúng cho không gian sống của anh chị.

Căn hộ có ban công hướng hoàng hôn, view sông, Landmark 81, Xa Lộ Hà Nội và tuyến metro sẽ khiến anh chị cảm thấy hài lòng về vị trí tuyệt vời của căn hộ.

Căn này ở tầng trung nên vừa có thể tận dụng lợi thế của tầng cao thoáng mát, vừa gần thang máy nên anh chị di chuyển lên xuống thuận lợi vô cùng, thích hợp với gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi.

Anh chị đừng bỏ lỡ cơ hội thuê căn hộ tuyệt vời này với giá chỉ 26 triệu đồng. Hãy liên hệ ngay với FPLand để được tư vấn và xem căn hộ bất cứ lúc nào.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về căn hộ hoặc dự án Masteri Thảo Điền, anh chị hãy liên hệ với FPLand nhé. Vì tư vấn và xem nhà là miễn phí, gọi FPLand ngay thôi: ***.

Thông tin cơ bản:
Loại căn: 3PN - 2WC
Diện tích: 91m2
Nội thất: Đầy đủ
Hướng: Tây Nam
Giá: 26tr/ tháng
---------------------

Thông tin khác

Số phòng ngủ 3
Số phòng vệ sinh 2
Hướng ban công Tây Nam
Loại hình căn hộ Chung cư
Tình trạng nội thất Nội thất cao cấp

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân