Căn 3 PN Thủ Thiêm thanh toán 2 tỷ 7 1 năm 2023

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 22-05-2023 (11 tháng trước)
: 20-08-2023 (8 tháng trước)
27,394,500,000 đ (27,3945 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Quốc GS E&C!?

Thu Thiem Zeit River.

Thủ Thiêm Zeit River mang đến chuẩn sống thông minh khi các tiện ích tích hợp công nghệ để mỗi chủ sở hữu đều được tận hưởng chuẩn tiện nghi cao cấp. Các ứng dụng công nghệ thông minh tiêu biểu như:

Smart Parking:
Nhận diện biển số xe tự động mở rào chắn. Xem trước trên điện thoại tìm kiếm xe hoặc chỗ trống. Có sẵn trạm sạc xe điện. Tỷ lệ đỗ xe hơi là 1.5 xe/căn.

Smart Pass:
Cửa tự động mở khi nhận diện cư dân và thang máy tự đưa lên đúng tầng mong muốn mà không cần dùng tay bấm. Tích hợp nhận diện gương.

Smart Home:
Camera và Cảm biến chuyển động ngoài và trong căn hộ. Khi vắng nhà mà có kẻ lạ đột nhập, khi có người/vật thể lạ di chuyển, camera sẽ tự động ghi lại hình ảnh. Ứng dụng tắt mở đèn, rèm cửa, thiết bị điện từ xa.

Smart Emergency:
Hệ thống camera an ninh và nút báo động khẩn cấp: Được bố trí đều ở các khu vực chung, khi có bất kì vấn đề gì, cư dân có thể bấm ngay nút báo động tại đó.

Hệ thống HRV lọc không khí và thu hồi nhiệt:
Không khi bên ngoài sẽ qua 1 bộ xử lý lọc bỏ ô nhiễm trước khi đưa vào căn hộ, hệ thống khử nhiệt, mùi hôi trong căn hộ.

Nguồn nước:
Nguồn nước máy thủy cục lấy từ Thành phố sẽ được xử lý qua máy lọc để lọc bỏ tạp chất, đảm bảo cung cấp nước sạch cho dự án.

Thông tin khác

Tình trạng dự án Chưa bàn giao
Số phòng ngủ 3
Loại hình căn hộ Chung cư
Giấy tờ pháp lý Đang chờ sổ

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân