?CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ BALCONY CỰC CHILL ?NGAY CHÂN CẦU CÔNG LÝ???

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư tại Quận 3, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Quận 3, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 15-08-2023 (8 tháng trước)
: 13-11-2023 (5 tháng trước)
11,000,000 đ (11 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
? Căn hộ 45m2 có ban công đầy đủ nội thất (đang trống) ở Quận 3 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẹp và tiện nghi.

? Với địa chỉ tại Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, căn hộ có diện tích 45m2 và được trang bị nội thất cơ bản sẵn có, bạn chỉ cần dọn vào ở ngay mà không cần lo lắng về việc trang bị nội thất.

? Vị trí căn hộ cực kỳ thuận lợi, nhà có 2 mặt thoáng mát, hẻm xe hơi lưu thông, cách mặt tiền chỉ 5 căn, gần sát chân cầu Công Lý. Điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 5, Quận 10 một cách nhanh chóng.

? Ngoài ra, khu vực xung quanh căn hộ cũng đảm bảo an ninh, dân trí cao với hệ thống camera 24/7 và cửa ra vào khóa vân tay. Bạn có thể yên tâm về sự an toàn cho gia đình và tài sản của mình.

? Thông tin về chi phí dịch vụ cũng rất hợp lý, với tiền điện chỉ khoảng 4k và nước 100k/1 người. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng các dịch vụ miễn phí như wifi, truyền hình cap, đỗ xe và giặt đồ, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của bạn.

✨️ Căn hộ ở Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 là lựa chọn lý tưởng cho hộ gia đình nhỏ, sinh viên hoặc những người làm việc độc thân. Giá thuê đã được định giá hợp lý và có thể thương lượng.

☎️ Nhanh tay liên hệ CS APARTMENT để được sắp xếp xem căn hộ và thỏa thuận thuê nhanh chóng. Hãy nhanh chóng đặt cọc để sở hữu một căn hộ tiện nghi và thoải mái trong thời gian dài.

Thông tin khác

Số phòng ngủ 1
Số phòng vệ sinh 1
Loại hình căn hộ Căn hộ dịch vụ, mini

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân