Cho Thuê Nhà Võ Văn Tần, Q3(4x15) 4 Tầng, Giá 60tr

Xem thêm cho thuê mặt bằng / văn phòng tại Quận 3, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Mặt bằng / Văn phòng
: Quận 3, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 05-08-2023 (10 tháng trước)
: 03-11-2023 (8 tháng trước)
60,000,000 đ (60 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Căn nhà mặt tiền góc Võ Văn Tần tọa lạc ở vị trí đắc địa của Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Với diện tích 4x15 mét, căn nhà có thiết kế hiện đại và thông minh, mang lại không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi.

Ngôi nhà được xây dựng trên 4 tầng với sự phân chia hợp lý của không gian. Tầng trệt được dùng làm không gian kinh doanh hoặc văn phòng đa năng, tạo điểm thu hút cho mọi hoạt động thương mại. Các tầng trên được trang bị các phòng ngủ và phòng tắm riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư và tiện ích cho cả gia đình hoặc đội ngũ nhân viên.

Với vị trí mặt tiền, căn nhà thuận lợi cho việc kinh doanh, quảng cáo và thu hút sự chú ý từ cộng đồng. Khu vực xung quanh có nhiều tiện ích như cửa hàng, quán café, nhà hàng, chợ và trung tâm thương mại. Giao thông đi lại cũng thuận tiện, giúp cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố trở nên dễ dàng.

Giá thuê là 60 triệu đồng mỗi tháng, phù hợp với vị trí và tiện ích của căn nhà MT Võ Văn Tần, Quận 3. Đây là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một không gian kinh doanh hoặc văn phòng sang trọng, tại một vị trí trung tâm thành phố sôi động.

Thông tin khác

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân